วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2554

สังคมศึกษา

สังคมศึกษา

คือไร เราไม่รู้ เรารู้แต่ว่าเข้ามีให้เราเรียน เรียน มีหน้าที่เรียนมันมีหลายอย่างนะหลายแขนงแยกออกมาเป็นเรื่องราว พูดไปพูดมามันก้งงกับไอ่ที่เราเขียน เราแค่อยากเขียนอยากทำ SEO เป็นไงเลยต้องมานั้งเขียนอยากขายของไง เนียแหละสังคมศึกษาฮ่าๆๆไม่รู้จะเขียนไรต่อดีหวะยิ่งเขียนยิ่งงง คือจะบอกว่าที่มันมีหลายแขนงคือมันแยกออกมาหนะ มาเป็นประวัติศาสตร์ทั้งสมัยก่อนของไทยเองหรือสากล

สังคมศึกษา

มีทั้งแยกออกมาเป็นกฏหมาย ทั้งหน้าที่พลเมืองหรือ พระพุทธ สังคมศึกษาแล้วก้ต้องรีบเขียนเพราะคนสอนเค้ารีบแล้วก้มาถึงตอนสุดท้ายไม่ตต้องยาวมากนะสังคมศึกษาเนี่ยแหละเสร็จแล้ว
สังคมศึกษา
สังคมศึกษา

1 ความคิดเห็น: